Cách làm tinh dầu đuổi ruồi nhanh gọn

Với những không gian mở, việc bị côn trùng tấn công có lẽ là điều khó tránh khỏi. Điển hình là những quán ăn, lũ ruồi bay xung quanh sẽ khiến không gian trở nên rất mất vệ sinh và thực khách cảm thấy khó chịu. Vậy thì có cách nào đuổi chúng tự nhiên hay không? Hãy cùng công ty dịch vụ  diet con trung  xem và thực hiện cách pha trộn các loại dầu để đuổi ruồi được hướng dẫn dưới đây nhé.

Làm tinh dầu khuếch tán đuổi ruồi

Chuẩn bị:

Lon có nắp đậy.

Vải sạch một miếng nhỏ, hoặc có thể dùng bọt biển.
Dầu thực vật hoặc dầu dừa, dầu olive đều được (2 thìa).
Nước phỉ hoặc rượu vodka (2 thìa).
Các loại tinh dầu (6 – 7ml).
Trong đó, các loại tinh dầu có thể dùng:



Tinh dầu oải hương.
Sả chanh.
Bạch đàn.
Bạc hà.
Tràm…

Cách pha trộn

Cho 2 thìa dầu thực vật (dầu olive, dầu dừa) vào bát, đổ tiếp toàn bộ chỗ tinh dầu vừa chuẩn bị vào cùng rồi khuấy cho chúng quyện vào nhau. Tiếp tục đổ ½ thìa nước phỉ hoặc vodka vào khuấy tiếp cho đều. Nếu bạn dùng hỗn hợp này để bôi lên da tránh ruồi muỗi thì hãy pha loãng hơn, vì nếu quá nguyên chất có thể sẽ gây phản ứng phụ.

Mang dung dịch này ủ trong vòng 24 tiếng.

Sau 24 tiếng, mang dung dịch đổ vào chiếc lon và nhúng miếng vải hay bọt biển đã chuẩn bị từ đầu vào lon đó, đóng nắp lại rồi lại ủ tiếp trong 24 tiếng.

Kết thúc quá trình, ta mở nắp ra để dung dịch này khuếch tán tinh dầu ra không gian, giúp đuổi ruồi muỗi rất hiệu quả.

Khi muốn đuổi ruồi ở đâu, bạn hãy mở nắp lon và đặt nó ở vị trí đó. Lũ côn trùng này sẽ nhận diện được mùi và sợ mà bay đi mất hết.

cách diệt muỗi hiệu quả : Sau vài lần dùng thì tinh dầu cũng bay mất nhiều phần, khi đó hãy tiếp tục cho thêm tinh dầu để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp này rất an toàn mà hiệu quả lại được đánh giá cao, cho không gian có mùi dễ chịu, không hề độc hại cho sức khỏe mà lại giúp thư giãn tinh thần.

Làm bình xịt ruồi nguyên chất.

Chuẩn bị:

Nước phỉ ½ cốc.
Giấm táo ½ chén.
Tinh dầu tự nhiên (2 – 3ml) (oải hương, sả chanh, tràm, tràm trà, bạch đàn, hương thảo…).
Nước.
Bình xịt.

Tiến hành đơn giản, chỉ cần đổ hết chỗ nguyên liệu này vào bình xịt và lắc đều là có ngay bình xịt đuổi côn trùng rất tự nhiên và an toàn. Hãy xịt chúng tới những ngóc ngách trong nhà, nhất là những vùng hay tập trung đồ ăn, thùng rác và cống rãnh.

Lưu ý một chút là đừng để dung dịch này dính vào mắt. Hãy rửa sạch mắt và đưa đi bác sĩ để kiểm tra nếu xảy ra trường hợp xấu.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng của đồ chơi đối với phát triễn trẻ nhỏ

Tư vấn ly hôn đơn phương nhanh nhất

Buôn bán đồ chơi mầm non giá rẻ