Buôn bán đồ chơi mầm non giá rẻ

Công ty thiết bị mầm non toàn quốc là nhà cung cấp thiết bị mầm non, đồ chơi mầm non, thiết bị nội ngoại thất mầm non uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công khu vui chơi trẻ em và cung cấp thiết bị giáo dục mầm non nhập khẩu. Chúng tôi hiện đang là đơn vị đi đầu trong các hoạt động tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất mầm non đạt chuẩn quốc gia.

Nhà cung cấp thiết bị giáo dục mầm non toàn quốc

Với website chính thức giới thiệu sản phẩm là http://thietbimamnontoanquoc.com  đã và đang cung cấp thiết bị giáo dục cho hàng trăm trường mầm non, mẫu giáo và nhà trẻ trên toàn quốc.
Bàn ghế mầm non là loại thiết bị “tối cần thiết” luôn là sản phẩm đi đầu và được chúng tôi chú trọng trong việc kiểm soát chất lượng cũng như điều chỉnh giá cả hợp lý, chính sách vận chuyển nhiều ưu đãi cho các trường mầm non trên toàn quốc. Đảm đưa đến khách hàng những sản phẩm bàn ghế mầm non đạt chuẩn để trang bị cho các trường.



Ghế mầm non nhựa đúc

Ghế mầm non nhựa đúc là sản phẩm ghế nhựa được đúc từ hạt nhựa PP (Polyl Propylen) an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Bàn mầm non cao cấp mặt nhựa PP trên toàn quốc

Loại bàn mầm non chân gấp với mặt nhựa PP an toàn, chân sắt sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian được sử dụng rất nhiều trong các trường mầm non mẫu giáo và nhà trẻ khu vực Đà Nẵng.
Bàn mầm non cao cấp nhập khẩu điều chỉnh được độ cao

Nếu trường của bạn “có điều kiện” hơn thì bàn mầm non nhập khẩu điều chỉnh độ cao là 1 lựa chọn không thể tốt hơn. Các loại bàn ghế nhựa trẻ em cao cấp trên toàn quốc có thể kể đến là:

Bàn trẻ em cao cấp hình vuông (60x60x50): Dùng cho 2 bé
Bàn mầm non cao cấp chữ nhật (60x120x50): Dùng cho 4 bé
Bàn mầm non cao cấp hình tròn: Dùng cho 6 bé
Bàn mầm non cao cấp hình bán nguyệt: Dùng cho 6 bé
Lưu ý: Các sản phẩm bàn ghế mầm non bằng nhựa PP đều có 4 màu: Xanh Lá, Xanh Dương, Đỏ và Vàng

Giường ngủ mầm non

Dòng sản phẩm tiếp theo phải kể đến là giường lưới mầm non… Giường lưới mầm non cung cấp trên toàn quốc với các đặc điểm:

Không lưu giữ mồ hôi, siêu thoáng, siêu đàn hồi
2 kích thước chiều dài 1m và 1m2 phù hợp với mọi lứa tuổi mầm, chồi, lá
Chân nhựa chắc chắn, thiết kế chồng khớp lên nhau


Thiết bị mầm non toàn quốc là 1 trong nhà cung cấp thiết bị giáo dục mầm non hiếm hoi tự sản xuất và thiết kế tủ kệ mầm non theo yêu cầu. 3 dòng sản phẩm tủ kệ mầm non là:

Tủ kệ mầm non bằng nhựa nhập khẩu: kệ đồ chơi, kệ sách mầm non…
Kệ góc mầm non: 2 tầng, 3 tầng…Thiết kế theo yêu cầu.
Kệ để đồ mầm non bằng ván ép thiết kế theo yêu cầu.

Đồ chơi mầm non

Thật khó có thể kể hết các loại đồ chơi mầm non do chúng tôi cung cấp vì danh mục sản phẩm đa dạng phong phú với hơn 500 sản phẩm. Tuy nhiên tôi sẽ kể đến các loại đồ chơi thông dụng nhất được sử dụng tại các trường mầm non trên toàn quốc. Để xem đầy đủ sản phẩm quý khách vui lòng truy cập website:  http://thietbimamnontoanquoc.com 

Trên đây là những dòng sản phẩm thiết bị giáo dục mầm non do công ty thiết bị mầm non toàn quốc cung cấp . Với chính sách vận chuyển nhiều ưu đãi cho các trường mầm non, trường mẫu giáo và nhà trẻ trên toàn quốc mong muốn mang các sản phẩm thiết bị mầm non tiêu chuẩn tới mọi miền tổ quốc. Thu hẹp khoảng cách về cơ sở vật chất giữa thành thị và khu vực các tỉnh để trẻ em có thể được phát triển một cách tốt nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Cơ sở phân phối đồ chơi và thiết bị giáo dục Toàn Quốc
Hotline : 0901.765.742  DĐ - 0986.410.904 – 0944.024040
Email :Thietbimamnontoanquoc@gmai.com.
Web : Thietbimamnontoanquoc.com – Dochoitreemtoanquoc.com
ĐC: Số 92/141 Giáp Nhị - Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng của đồ chơi đối với phát triễn trẻ nhỏ

Tư vấn ly hôn đơn phương nhanh nhất