Tư vấn ly hôn đơn phương nhanh nhất

Tư vấn ly hôn đơn phương là một vấn đề quan tâm của nhiều người. Dẫu biết rằng ly hôn là chuyện không ai mong muốn. Nhưng trong nhiều trường hợp thì người ta vẫn phải cách chọn ly hôn đơn phương.Tư vấn ly hôn đơn phương là một vấn đề quan tâm của nhiều người. Dẫu biết rằng ly hôn là chuyện không ai mong muốn. Nhưng trong nhiều trường hợp thì người ta vẫn phải cách chọn ly hôn đơn phương.
Xem thêm nội dung khác tại đây: Thủ tục ly hôn đơn phương nhanh nhất
                                                         Cần thuê luật sư nên chọn địa chỉ nào?
Tư vân ly hôn đơn phương
  1. Tư vấn ly hôn đơn phương
Tư vấn ly hôn đơn phương là việc luật sư bằng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn của mình hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương tại tòa án nhân dân có thẩm quyền, sao cho việc thực hiện thủ tục hôn nhân được hợp pháp, nhanh nhất, thuận lợi nhất và bảo vệ được quyền lợi hợp pháp của khách hàng.
  1. Thủ tục ly hôn đơn phương cần những gì?
Để thực hiện thủ tục ly hôn được nhanh chóng và thuận lợi, khách hàng cần chuẩn bị những giấy  tờ nộp cho tòa án. Căn cứ vào Luật hôn nhân và gia đình 2014, Bộ luật tố tụng dân sự 2004 và các văn bản pháp luật khác có liên quan thì khi tiến hành thủ tục ly hôn cần những giấy tờ sau:
– Đơn  ly hôn (đơn ly hôn thường theo mẫu của từng Tòa);
– Bản chính Giấy đăng ký kết hôn;
– 01 Bản sao có chứng thực Sổ hộ khẩu của hai vợ chồng;
– 01 Bản sao có chứng thực CMND/hộ chiếu của hai vợ chồng;
– Giấy khai sinh của con (bản sao có chứng thực);
– Các tài liệu, chứng cứ khác chứng minh tài sản chung như: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ); đăng ký xe; sổ tiết kiệm… (bản sao)
– Các giấy tờ khác theo quy định của pháp luật.
  1. Dịch vụ tư vấn ly hôn đơn phương.
Văn phòng luật sư An Việt là nơi có dịch vụ tư vấn ly hôn đơn phương tốt hiện nay tại Hà Nội. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ về pháp luật ly hôn. Các bạn có thể truy cập: http://vanphongluatsuanviet.com/ hoặc địa chỉ cuối bài viết.
Rất hân hạnh được đón tiếp !
Văn Phòng Luật Sư An Việt
Điện thoại: 0944 555 975
Địa chỉ: A25/109 Trường chinh – Thanh Xuân – HN
Website: vanphongluatsuanviet.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng của đồ chơi đối với phát triễn trẻ nhỏ

Buôn bán đồ chơi mầm non giá rẻ