Để diệt mối xông hiệu quả phải làm như thế nào

Diệt mối xông là nhiệm vụ quan trọng đối với mỗi người, mỗi nhà, nhằm bảo vệ tài sản của gia đình trước sự tấn công của loài côn trùng nguy hại này. Tuy nhiên, diệt mối xông có khó không và cách diệt mối xông hiệu quả thì không phải ai cũng biết.Hãy cùng công ty diệt mối tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Diệt mối xông có khó không?

Mối xông gỗ là một hiện tượng phổ biến, xảy ra ở cả công trình nhà ở lẫn văn phòng, công xưởng sản xuất đồ nội thất hay thủ công mỹ nghệ hoặc bất cứ nơi nào có các vật liệu chứa thành phần xenlulo.

Diệt mối xông là việc cần thiết để bảo vệ tài sản trước sự đục khoét, tấn công của loài mối. Tuy nhiên, cách diệt mối xông được cho là phức tạp không kém gì cách diệt gián đức, diệt rệp giường hay bọ chét ký sinh trên chuột. Việc này đòi hỏi phải có kinh nghiệm, kỹ thuật và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này mới có thể đảm bảo diệt trọn cả đàn mối, ngăn không cho những con mối mới từ bên ngoài xâm nhập.



Cách diệt mối xông hiệu quả

Trong dân gian có cách diệt mối xông phổ biến nhất là dùng rẻ thấm cồn hoặc dầu hỏa, miết đều lên bề mặt gỗ bị mối xông rồi dùng ni lông bọc kín lại. Còn hiện nay, phương pháp được ứng dụng nhiều nhất và cũng hiệu quả nhất là diệt mối xông bằng công nghệ sinh học, bao gồm các bước: đặt hộp nhử – phun thuốc diệt mối theo cơ chế lây nhiễm – dọn vệ sinh môi trường.

Công nghệ sinh học không chỉ giúp diệt mối tận gốc mà còn an toàn với cả môi trường sống lẫn sức khỏe con người. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với công ty diệt mối xông chuyên nghiệp để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tối ưu./.


Liên hệ:
Trung tâm ứng dụng công nghệ sinh học Việt nam
website : dietmoitaihanoi.vn
Số điện thoại: 04-3211-5082 - 043.21.21.666 - 043.21.21.888
Email liên hệ: trungtamsinhhoc@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn ly hôn đơn phương nhanh nhất

Tiêu chí nhận diện của một sân chơi tốt cho bé

Tác dụng của đồ chơi đối với phát triễn trẻ nhỏ