Các bước diệt mối tận gốc cho cầu thang gỗ nhà bạn

Một trong các vị trí tấn công ưa thích của loài mối đó chính là cầu thang gỗ. Khi bị mối xâm hại, chúng không có chỉ làm mất mỹ quan của ngôi nhà mà còn gây ra các nguy hiểm cho người dùng. Bởi vậy công việc diệt mối tận gốc cho cầu thang gỗ là điều vô cùng cần thiết.

Phương pháp giúp nhận thấy mối xông cầu thang gỗ

– sử dụng búa gõ vào bộ phận bằng gỗ chúng sẽ tạo nên các âm thanh khác nhau: nếu phát hiện âm thanh bục bục giống như gõ mõ đó là biểu hiện bên trong đang bị rỗng, trong trường hợp này chúng ta cần kiểm tra và xem xét kỹ hơn để có thể phát hiện được mối.

– sử dụng dao nhọn, hay tuốc nơ vit xăm, tiến hành chọc lên gỗ cũng sở hữu thể hỗ trợ phân biệt được các tổ mối và hỗ trợ dễ dàng phát hiện tổ mối bên trong gỗ.




Chú ý quan trọng trước khi lắp đặt cầu thang gỗ

Ngay tại thời điểm các bạn đi đặt thợ để làm cầu thang gỗ thì các bạn nên phải chắc chắn rằng đó là các loại gỗ đó đã được thực hiện xử lý chống mối mọt. Ngoài ra, mỗi khi lắp đặt, chúng ta cũng cần phải kiểm tra những đường ống điện, nước hay tại các khu vực ẩm ướt ví như nhà lau chùi xem chúng sở hữu tổ mối hay không.

Tại những khu vực gần cầu thang mà còn tồn tại các lỗ hổng, giúp để mối xâm nhập cũng cần phải được bịt kín một phương pháp hoàn toàn. Ngoài ra, các bạn cũng cần tránh để cầu thang gỗ trong trạng thái ẩm ướt. Khi bị đổ nước ra thì cần phải lau ngay.

Nếu các bạn muốn dọn dẹp và sắp xếp cầu thang thì có thể sử dụng bình xịt và sử dụng giẻ khô để lau. Tránh cho gỗ bị tiếp xúc với nước quá lâu như vậy sẽ gây hư hại và dễ bị mối xông. Ngoài ra, khi thời tiết nồm, chúng ta nên đóng cửa hoặc sử dụng đồ hút ẩm để hỗ trợ tránh cho cầu thang gỗ hoặc những đồ gỗ khác trong nhà bị ẩm ướt. đối với mùa thường xuyên xuất hiện mối cánh, chúng ta nên sử dụng một số biện pháp để ngăn chúng sở hữu thể vào nhà làm tổ.

Diệt mối tận gốc cho cầu thang gỗ

Ngay khi phát hiện ra mối đã xông cầu thang gỗ chúng ta có thể áp dụng số lượng lớn biện pháp để tiêu diệt mối tận gốc một phương pháp hiệu quả. Chú ý quan trọng nữa đó là nếu đoạn cầu thang bị mối xông đã bị hư hỏng nặng thì cần được phải thay thế ngay để tránh nguy hiểm.

Mối cầu thang gỗ thường là mối gỗ khô, vì vậy chúng ta hoàn toàn sở hữu thể áp dụng những phương pháp dân gian khá đơn giản như dùng dầu hỏa để bơm vào lỗ của tổ mối. Ngoài ra có thể dùng bí quyết xông hơi diệt trùng hoặc sử dụng bơm thuốc diệt mối. Một bí quyết thông dụng và mang lại hiệu quả cao đó là diệt mối bằng phương pháp sinh học. Chúng ta sử dụng hộp nhử mối và thực hiện phun chế phẩm sinh học cũng khiến chúng bị lây nhiễm cho cả tổ và diệt mối tận gốc. các phương pháp trên sở hữu một ưu điểm là không có hề phải tháo dỡ, hay đục phá, khoan cắt cầu thang mà chúng vẫn sở hữu thể giúp diệt mối tận gốc.



Quy trình diệt mối tận gốc cho cầu thang gỗ

Bước 1: Thực hiện kiểm tra và xác định các vị trí của tổ mối. Tiến hành kiểm tra xem mức độ về sự hư hại so với vị trí bị mối xông như thế nào sau đó lên phương án diệt mối hoặc sở hữu thể cắt bỏ phần cầu thang.

Bước 2: Trong trường hợp sử dụng bí quyết diệt mối sinh học thì chúng ta cần kiểm tra lượng mối bị nhử vào hộp ra sao từ đó xác định được lượng thuốc cần phun lây nhiễm.

Bước 3: Tiến hành kiểm tra kết quả phun thuốc diệt mối để xem tình trạng của tổ mối như thế nào. Nếu chưa thể diệt mối tận gốc thì chúng ta có thể lặp lại những bước trên.

Dịch vụ diệt mối tại nhà uy tín nhất hiện nay

Liên hệ:
Trung tâm ứng dụng công nghệ sinh học Việt nam
website : dietmoitaihanoi.vn
Số điện thoại: 04-3211-5082 - 043.21.21.666 - 043.21.21.888
Email liên hệ: trungtamsinhhoc@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn ly hôn đơn phương nhanh nhất

Tiêu chí nhận diện của một sân chơi tốt cho bé

Tác dụng của đồ chơi đối với phát triễn trẻ nhỏ